Searching...
Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu Full Prc

12:18

Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu

Tác giả: Nam Hải Thập Tứ Lang

Thể Loại: Lịch sử – Quân sự

Nguồn: 4vn.eu


Giới Thiệu:

Nhân vật chính là một đại gia buôn bán vũ khí lậu,bị kết án tử hình trở về thế giới huyễn hoặc làm một thiếu tướng hải quân nghiên cứu chế tạo thuốc nổ TNT,cải thiện vũ khí ,đại pháo ở nơi đó.Tất nhiên là sẽ không thiếu những mỹ nữ ở xung quanh nhân vật chính này

Đây là một câu chuyện có thật, chỉ có địa điểm và danh tính là tôi giấu đi. Tôi là ký giả của Pháp Chế nhật báo tại Quý Châu, vừa mới nhậm chức tròn năm. Vào một buổi trưa nắng đẹp tháng 11 năm 2006, cấp trên điện thoại bắt tôi lúc đó đang đi du lịch được nửa đường phải quay về, khẩn trương hoàn thành nhiệm vụ phỏng vấn. Bài phỏng vấn này vốn dĩ có thể tiến hành đầu tháng 12, nhưng do nhân vật chính đột nhiên yêu cầu, bị bắt buộc trước thời hạn, cho nên, tôi đành bực tức đầy mình vác túi rời khỏi đoàn du lịch, một mình lái chiếc xe Santana cũ nát mua từ năm 1997, tròng trành trên quốc lộ theo triền núi quanh co khúc khuỷu, nhắm hướng đông bắc chậm chạp tiến tới.

Giang Sơn Như Thử Đa Kiêu Full Prc:



Link Download

0 nhận xét:

Đăng nhận xét