Searching...
Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Bộ Bộ Sinh Liên Full Prc

12:08


Bộ Bộ Sinh Liên

Tác giả: Nguyệt Quan

Thề loại: Lịch Sử Quân Sự

Nguồn: 4vn.eu

Ebook: Huyết Tu La


Giới thiệu:

Bộ Bộ Sinh Liên kể về Dương Đắc Thành do 1 lần tai nạn mà xuyên việt về thời bắc Tống nhập vào xác của Dương Hạo , 1 gia đinh trong phủ Đinh gia , Vốn là con của lão gia và mẹ hắn là 1 tì nữ sinh ra.

Điểm đặc biệt của bộ bộ sinh liên không giống như các truyện lịch sử khác đó là NVC không phải vừa xuyên việt về là bắt tay làm việc lớn .

Cả câu truyện là quá trình gần 10 năm từ những đau khổ mất mẹ mất người yêu rồi trả thù dần mong muốn cuộc sống an nhàn phú hộ cua Dương Hạo rồi trở thành hùng bá 1 phuơng.Hắn cũng yêu … cũng tính toán …Cả quá trình gồm nhiều sự học tập trong thời kì thực tế Bắc Tống , và gần như rất ít thấy những kiến thức đặc biệt về tương lai , thuần túy là các trận đánh của những con người cùng thời kỳ , cùng vũ khí . Có thắng có thua…có thua đau…Các câu truyện LSQS khác nếu có tinh thần YY “ngựa giống “thì quá cao, Nếu có tính quân phiệt thì tình cảm quá khô.Rất ít bộ có được sự cân bằng giữa cả 2.

Nói chung là hàng cực phẩm trong LSQS , cá nhân mình chưa thấy có bộ LSQS nào để lại nhiều ấn tượng cho mình như các tác phẩm của nguyệt quan

Bộ Bộ Sinh Liên Full Prc :




Link Download

0 nhận xét:

Đăng nhận xét